Chương trình họp mặt doanh nhân đbscl năm 2023 với chủ đề “Xây dựng Văn hóa Kinh doanh để Phát triển Bền vững”

00:00 04-03-2023 496 Lượt xem

Chiều ngày 3/3/2023, tại khách sạn Mường Thanh, TP Cần Thơ vừa diễn ra chương trình Họp mặt Doanh nhân ĐBSCL năm 2023 với Chủ đề "Xây dựng Văn hóa Kinh doanh để Phát triển Bền vững" do VCCI Cần Thơ - Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Cần Thơ tổ chức. Khách mời có sự tham dự của hơn 200 doanh nghiệp, giới doanh nhân, nhà báo, Hiệp hội doanh nghiệp địa phương.

Chương trình là dịp để các doanh nghiệp tại khu vực ĐBSCL cập nhật thông tin kinh tế, gặp gỡ giao lưu, kết nối thương mại giữa các doanh nghiệp hội viên với các chuyên gia, đồng thời là dịp vinh danh các doanh nghiệp vì cộng đồng vượt khó qua đại dịch Covid-19 và cấp giấy chứng nhận cho Hội viên của VCCI Cần Thơ.

Tại đây, TNB Việt Nam cùng với các gian hàng khác đã tham gia trưng bày, triển lãm và giới thiệu sản phẩm nổi bật của từng đơn vị. Sản phẩm Mudaru mang đến sự kiện lần này là những sản phẩm có chiết xuất từ Khổ qua rừng và cây Cỏ ngọt có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe người dùng như Trà khổ qua rừng Mudaru, Viên uống khổ qua rừng Mudaru, Viên ngậm khổ qua rừng Mudaru, Trà cỏ ngọt Mudaru.

chuong trinh hop mat doanh nhan dbscl nam 2023 voi chu de xay dung van hoa kinh doanh de phat trien ben vung

Nhiều quan khách đã ghé lại tham quan, nhận sự tư vấn và dùng thử sản phẩm Mudaru. Sản phẩm Trà khổ qua rừng Mudaru, Trà cỏ ngọt Mudaru, Viên uống khổ qua rừng Mudaru, Viên ngậm khổ qua rừng Mudaru được nhiều quý quan khách đánh giá cao về mùi vị và chất lượng. Qua sự kiện hứa hẹn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp với thương hiệu Mudaru của TNB Việt Nam.