TNB Việt Nam tổ chức sự kiện họp báo và ra mắt sản phẩm mới trà cỏ ngọt

00:00 11-12-2022 563 Lượt xem

Sáng ngày 10/12, Công ty Cổ phần TNB Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phầm thứ 4 trong chuỗi sản phẩm cùng thương hiệu MUDARU đến từ thiên nhiên - "Trà cỏ ngọt MUDARU " tại Nhà hàng CB Diamond Palace (TP Cần Thơ).

Lấy giá trị cốt lõi “Tất cả nguyên bản - Original at all” làm tiền đề phát triển, Công ty Cổ phần TNB Việt Nam đã cho ra mắt những sản phẩm thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng từ năm 2017 như: Trà khổ qua rừng MUDARU, Viên uống Khổ qua rừng MUDARU, Viên ngậm Khổ qua rừng MUDARU luôn được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

hop bao va ra mat san pham moi tra co ngot 1

Tiếp nối thành công đó, tháng 12/2022, Công ty Cổ phần TNB Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm thứ tư trong chuỗi sản phẩm cùng thương hiệu MUDARU có tên "Trà cỏ ngọt" như một lời tri ân sức khỏe mà MUDARU muốn gửi đến quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm trong thời gian qua.

"Trà cỏ ngọt MUDARU " chứa các thảo dược lành tính, thân thiện với sức khỏe con người như lạc tiên, tâm sen và bạc hà, đây là những chất giúp giúp an thần, thanh nhiệt cơ thể, mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, với thành phần chính được chiết xuất từ cỏ ngọt Stevia - một loại thảo dược lành tính được sử dụng rộng rãi hiện nay trong y học chữa bệnh và công nghệ thực phẩm, làm đẹp. Loài thảo dược quý này được sử dụng để làm chất tạo ngọt tự nhiên thay thế cho đường mía và đường tinh trong công nghiệp. Đường từ cỏ ngọt Stevia là chất không năng lượng, không chứa calo và đặc biệt không làm tăng chỉ số đường huyết trong cơ thể, vì thế nó có công dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, hỗ trợ giảm cân...

Với vùng nguyên liệu hơn 300 hecta tại Cà Mau được canh tác theo hướng hữu cơ sạch, không sử dụng phân bón hoá học và thuốc trừ sâu với quy trình sản xuất nghiêm ngặt được các y, dược sĩ nghiên cứu công thức theo từng định lượng phù hợp sức khỏe đã giúp MUDARU cho ra những sản phẩm chất lượng cao, chỉn chu trên từng chi tiết, tạo sự tin tưởng với đối tác và khách hàng.

hop bao va ra mat san pham moi tra co ngot

Phát biểu tại họp báo, ông Nguyễn Văn Quẫn - Tổng giám đốc Công ty CP TNB Việt Nam cho rằng: "MUDARU luôn hoạt động dựa trên tiêu chí “Tất cả nguyên bản - Original at all" bởi chúng tôi luôn đặt niềm tin trong tương lai rằng, người tiêu dùng sẽ được sử dụng dịch vụ, sản phẩm thật nguyên bản và Orgirinal. Chính vì thế, Trà cỏ ngọt MUDARU ra đời không chỉ là thức uống ngon, ngọt, mát lành mà còn là người bạn đồng hành của người tiêu dùng trên hành trình tìm về vị ngọt thiên nhiên, nguyên bản".

Chị Thư - khách hàng thân thiết của MUDARU chia sẻ: "Tôi rất tin dùng tất cả sản phẩm từ viên ngậm cho đến trà túi lọc khổ qua rừng của nhà MUDARU bởi tính thiên nhiên được chắt lọc trong từng sản phẩm. Sản phẩm đến từ nguyên liệu mới của nhà MUDARU mang tính dược liệu cao, hương vị thiên nhiên cuống hút, tôi đánh giá rất cao về sản phẩm Trà cỏ ngọt mới này".

Tại lễ ra mắt sản phẩm đã diễn ra lễ ký kết "Hợp đồng hợp tác phân phối lô hàng Trà cỏ ngọt Mudaru đầu tiên" giữa NSX Công ty CP TNB Việt Nam với 4 nhà phân phối: Công ty TNHH Siêu thị Sống Khoẻ: hợp đồng trị giá 9 tỷ/năm; NPP Siêu thị sức khoẻ 365: hợp đồng trị giá 5 tỷ/năm; Công ty HNDC & LEETEA.vn: hợp đồng trị giá 5 tỷ/năm; Công ty TNHH WithViet: hợp đồng trị giá 5 tỷ/năm

Trước họp báo, MUDARU đã tổ chức sự kiện Jeep Roadshow diễu hành bằng xe Jeep chạy quanh các tuyến đường thuộc quận Cái Răng và quận Ninh Kiều để quảng bá, giới thiệu thương hiệu MUDARU và sản phẩm mới "Trà cỏ ngọt" đến người dân trên địa bàn khu vực.