Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu chính thức trở thành nhà phân phối nhãn hàng Mudaru của TNB Việt Nam

00:00 14-03-2023 759 Lượt xem

Ra đời năm 2014, Mudaru là nhãn hiệu được đăng ký độc quyền của Công ty Cổ phần TNB Việt Nam được biết đến với chuỗi sản phẩm từ cây khổ qua rừng. Hằng năm có hơn 1 triệu người trong và ngoài nước tin dùng sản phẩm bảo vệ sức khỏe gồm Trà túi lọc và Viên uống Khổ qua rừng Mudaru. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ ổn định đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường, hạ huyết áp, giúp thanh lọc cơ thể.

Tháng 6 năm 2021, là năm đánh dấu bước ngoặc lớn của nhãn hàng Mudaru, Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu chính thức trở thành nhà phân phối nhãn hàng Mudaru của TNB Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn tìm mua sản phẩm Mudaru được thuận tiện hơn.

nha thuoc fpt long chau

Tháng 6/2021, nhãn hàng Mudaru chính thức gia nhập vào hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu

Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu được thành lập năm 2007, được biết đến là chuỗi nhà thuốc tây lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều nhà thuốc lớn. Tính đến nay, hệ thống nhà thuốc này đã có hơn 200 cửa hàng, có mặt tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc. Với danh mục thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng đa dạng và chuyên sâu cùng với đội ngũ đội ngũ nhân viên, dược sĩ chuyên môn dạn dày kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, chuyên nghiệp cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá giúp khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng khi cần chữa bệnh hay chăm sóc sức khỏe.

fpt long chau

Khu vực quầy thuốc và TP bảo vệ sức khỏe của một trong những cửa hàng tại hệ thống FPT Long Châu

Nhân dịp này, Mudaru được vinh hạnh gia nhập vào hệ thống FPT Long Châu đánh dấu một bước ngoặc phát triển mới của nhãn hiệu cũng như sự hợp tác bền vững giữa hai bên, Trà túi lọc và viên uống khổ qua rừng Mudaru là một trong những sản phẩm chất lượng cao tại hệ thống nhà thuốc có công dụng giúp thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ hạ đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng bệnh tiểu đường và mỡ máu, được canh tác theo hướng hữu cơ… giúp quý khách hàng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.

tra tui loc 25

Sản phẩm Mudaru tại hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu

Mua sản phẩm tại Hệ thống FPT Long Châu, quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng yên tâm về giá cả, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều phải trải qua quá trình chọn lựa, kiểm tra nghiêm ngặt đúng quy trình.

Quý khách hàng có thể chọn mua sản phẩm Khổ qua rừng Mudaru tại 181 các cửa hàng của Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu theo thông tin dưới đây:

- Mua Online tại Website: 
https://nhathuoclongchau.com/tim-kiem?s=mudaru&loai=tatca&doituong=tatca
- Mua trực tiếp tại các cửa hàng có trong hệ thống FPT Long Châu:
Tại TP Hồ Chí Minh
Các tỉnh miền Đông
Các tỉnh miền Tây Nam Bộ
- Mua hàng qua điện thoại tại Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu: 
Tổng đài đặt hàng và CSKH: 1800 6928