MUDARU ra mắt sản phẩm mới Viên ngậm Khổ qua rừng đầu tiên tại Việt Nam

00:00 14-03-2023 613 Lượt xem

Với chiến lược đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến lựa chọn dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp cho người tiêu dùng, mới đây, Mudaru đã chính thức ra mắt sản phẩm mới Viên ngậm Khổ qua rừng. Ngay khi ra mắt, sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Ngoài lý do đây là sản phẩm Viên ngậm chiết xuất 100% từ thảo dược đầu tiên trên thị trường gồm thành phần chính là khổ qua rừng, sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ vào tính an toàn tiện dụng mang lại, đặc biệt là trong việc hỗ trợ giảm ho, bổ phế, giảm đau rát họng tăng cường sức khỏe và đề kháng trong mùa dịch Covid-19 này

vien ngam kho qua rung mudaru

Lợi ích tuyệt vời của Khổ qua rừng

Khổ qua rừng hay còn gọi là Mướp đắng rừng được biết đến là loài thảo dược mọc hoang dại tự nhiên, so với khổ qua thường, lá cũng như quả của khổ qua rừng nhỏ hơn và có vị đắng hơn. Người dân thường hái lá non và đọt khổ qua rừng để chế biến món ăn, tuy hơi đắng nhưng có dược tính cao hơn khổ qua thong thường.

Theo nhiều tài liệu nghiên cứu, trong khổ qua rừng có một số hợp chất có hoạt tính sinh học, chủ yếu là momordicin I và II, cucurbitacin B và một số hợp chất khác, nước, protein, lipid, carbohydrat, khoáng chất như calcium, potassium, magné, sắt, kẽm, với nhiều lượng vitamin B1, B2, A, C… giúp nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể. Toàn thân rễ, lá, quả khổ qua rừng đều có thể dùng làm vị thuốc.

trai kho qua rung

Theo Y học cổ truyền, các bộ phận của dây khổ qua rừng từ lá, dây, quả và cả hạt đều có nhiều công dụng dược liệu để chữa nhiều bệnh khác nhau, trong số đó khổ qua rừng được biết đến phổ biến với tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và cao huyết áp, viêm họng.

thanh phan vien ngam kho qua rung mudaru

Dây và lá khổ qua tươi đem nấu hoặc giã lấy nước để uống hằng ngày, hay chặt khúc ngắn 3-4 cm, đem phơi khô bảo quản ở nơi khô ráo để nấu nước uống giúp thanh lọc cơ thể, ổn định đường huyết, ổn định huyết áp, hỗ trợ giảm ho, bỗ phế, đẹp da, chống lão hóa…

vien ngam ho kho qua rung

Viên ngậm Khổ qua rừng Mudaru không đường dùng được cho người tiểu đường

Khổ qua rừng có tác dụng ngừa thai nên phụ nữ đang mang thai hoặc muốn có con không nên dùng. Ngoài tác dụng kể trên thì phụ nữ muốn giảm cân uống hoặc ăn khổ qua rừng thường xuyên có tác dụng  giảm lượng mỡ rất hiệu quả và ức chế sự thèm ăn. Do đó khổ qua rừng còn giúp hỗ trợ giảm cân đẹp da, đào thải các độc tố ở da chống lão hóa.

mudaru muop dang rung

Sản phẩm Khổ qua rừng Mudaru đã được lòng tin từ đối tác, khách hàng

Qua nghiên cứu và nhận thấy tiềm năng vô cùng lớn của loài cây dược liệu Khổ qua rừng này, Công ty Cổ phần TNB Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa mô hình trồng khổ qua rừng (theo hướng hữu cơ, không sử dụng phân, thuốc bảo vệ thực vật, kiểm soát nghiêm ngặt ngay khi gieo trồng) từ miền cao về Đồng bằng Sông Cửu Long để nhân rộng và bào chế thành thuốc và trà túi lọc, sản phẩm giúp ổn định huyết áp, tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị tiểu đường, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường, cải thiện giấc ngủ... Từ năm 2014, Công ty có 2 sản phẩm chủ yếu là: trà khổ qua rừng MUDARU dạng túi lọc và Viên uống khổ qua rừng MUDARU dạng viên nang. Không chỉ phục vụ người dùng trong nước, sản phẩm Mudaru còn chinh phục khách hàng khó tính tại thị trường Mỹ, Pháp và EU. Lô hàng đầu tiên Khổ qua rừng Mudaru được xuất khẩu vào cuối năm 2019 đánh dấu bước ngoặc để Mudaru vươn tầm thế giới

can tho

Vùng nguyên liệu Mudaru tại Ô Môn, TP Cần Thơ

Để nhanh chóng thích ứng với xu hướng “số hóa” cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, ngoài kênh phân phối trực tiếp qua hệ thống Nhà thuốc, siêu thị lớn trên toàn quốc, sản phẩm Khổ qua rừng Mudaru đã phủ đủ trên các sàn TMĐT trong đó phải kể đến Amazon, Alibaba, Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, …. Đây là các công cụ trên nền tảng trực tuyến, vừa phục vụ cho khách hàng vừa tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác trong và ngoài nước có thể kết nối, mở rộng hệ thống phân phối của Mudaru.

Bước ngoặc tiềm năng với sản phẩm mới Viên ngậm Khổ qua rừng Mudaru

Với giá trị cốt lõi “Tất cả nguyên bản”, Mudaru lợi thế là chủ động được vùng nguyên liệu sạch và canh tác theo hướng hữu cơ, làm chủ quy trình sản xuất để cho ra đời dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp tiện lợi.

vien ngam

Với chiến lược đầu tư cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến lựa chọn về thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp cho người tiêu dùng, mới đây, Mudaru đã chính thức ra mắt sản phẩm mới Viên ngậm Khổ qua rừng. Ngay khi ra mắt, sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Ngoài lý do đây là sản phẩm Viên ngậm chiết xuất 100% từ thảo dược đầu tiên trên thị trường gồm thành phần chính là khổ qua rừng, sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ vào tính an toàn tiện dụng mang lại, vị ngọt tự nhiên từ cỏ ngọt stevia, đặc biệt là trong việc hỗ trợ giảm ho, bổ phế, giảm đau rát họng tăng cường sức khỏe và đề kháng trong mùa dịch Covid-19 này

Ngoài thành phần chính là Khổ qua rừng, Viên ngậm Khổ qua rừng Mudaru còn bổ sung thêm các thảo dược như Xuyên bối mẫu, cát cánh, núc nác và các loại tinh dầu thiên nhiên

thanh phan vien ngam kho qua rung mudaru 1

 

Tuy nhiên, các khảo sát được Mudaru thực hiện cho thấy việc sử dụng nguyên liệu thảo dược như thế nào cho an toàn là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng còn đang băn khoăn. Với dòng sản phẩm cao cấp này, Mudaru chú trọng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất hiện đại, nhằm bảo toàn các dược chất từ khổ qua rừng và các thảo dược khác, để mang đến một sản phẩm bảo vệ sức khỏe tiện lợi, chất lượng cao cấp nhưng cũng rất phù hợp túi tiền người tiêu dùng Việt để có thể sử dụng thường xuyên và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Sản phẩm Viên ngậm Khổ qua rừng Mudaru được tạo ngọt từ vị ngọt tự nhiên của cỏ ngọt rất tiện dụng cho người tiểu đường, là viên ngậm từ Khổ qua rừng đầu tiên tại Việt Nam của nhãn hiệu Mudaru và là sản phẩm an toàn tiện lợi là món quà sức khỏe mà Mudaru mong muốn dành tặng đến người tiêu dùng.