MUDARU trao tặng 2000 hộp Viên ngậm Khổ qua rừng để bổ sung vào túi thuốc điều trị cho bệnh nhân COVID-19

00:00 14-03-2023 409 Lượt xem

Sáng ngày 7/1/2022, 2000 hộp viên ngậm khổ qua rừng Mudaru trị giá 110.000.000 đồng đã được trao đến Bệnh viện Dã chiến số 2 TP Cần Thơ để hỗ trợ điều trị bệnh nhân mắc Covid-19. Đồng hành cùng chương trình lần này là Tòa soạn báo Nhịp sống miền tây Online

Sáng 7/1, tại Bệnh viện Dã chiến số 2 Cần Thơ đã diễn ra chương trình nhà tài trợ Công ty Cổ phần TNB Việt Nam cấp phát dược liệu để hỗ trợ tăng sức đề kháng cho bệnh nhân mắc COVID-19. Theo đó, 2000 hộp Viên ngậm khổ qua rừng nhãn hiệu MUDARU của Công ty Cổ phần TNB Việt Nam chiết xuất từ thảo dược quý, sạch, an toàn đã được trao tặng để hỗ trợ phòng và điều trị COVID-19 cho bệnh nhân. Song song với mục đích nhân đạo lần này, phía Công ty Cổ phần TNB Việt Nam mong muốn chia sẻ những khó khăn mà ngành y tế cả nước nói chung, cũng như Sở Y tế  tại TP Cần Thơ nói riêng đang phải đối mặt.

mudaru trao tang vien ngam kho qua rung

Đại diện Công ty Cổ phần TNB Việt Nam, Ông Lê Văn Tú - Phó Tổng Giám đốc trao 2.000 hộp viên ngậm hỗ trợ điều trị COVID - 19 cho Bệnh viện dã chiến số 2.

Viên ngậm Khổ qua rừng Mudaru là sản phẩm viên ngậm ho đầu tiên trên thị trường được chiết xuất từ thảo dược chính là cây khổ qua rừng có tác dụng giảm ho, bổ phế, trừ đàm, thông cổ mát họng, giúp tăng tiết đờm và bổ phế. Đặc biệt, viên ngậm Khổ qua rừng không đường, không năng lượng nhưng có vị  ngọt tự nhiên từ cỏ ngọt stevia nên dùng được cho người tiểu đường và ăn kiêng mà không bị lo là ngậm "kẹo ngọt" bị tăng đường huyết. ản phẩm dùng được cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em vì thành phần dược liệu từ Khổ qua rừng không quá nhiều (chứa 200mg)

vien ngam kho qua rung mudaru

Sản phẩm Viên ngậm Khổ qua rừng Mudaru

Mặc dù mới ra mắt từ tháng 11/2021, sản phẩm đã nhận được sự yêu mến của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước vì tính hiệu quả và tiện lợi. Nhiều khách hàng chia sẻ: “ Trong mùa dịch này, rất khó để tìm thấy một sản phẩm vừa ưu việt vừa an toàn như Mudaru, một sản phẩm mà cả gia đình đều dùng được để giảm ho, bổ phế, tăng cường đề kháng rất hữu hiệu trong mùa dịch này.” Dù “tuổi đời” khá trẻ, nhưng Viên ngậm Khổ qua rừng Mudaru cùng với sản phẩm trước đó là Viên uống và trà túi lọc Khổ qua rừng đã chiếm trọn lòng tin từ phía các đối tác nước ngoài, cụ thể đầu tháng 12/2021, Mudaru đã xuất khẩu lô hàng Viên ngậm Khổ qua rừng đầu tiên sang thị trường Mỹ và được phía đối tác đánh giá rất cao về chất lượng cũng như bao bì đầu tư sang trọng kỹ lưỡng.

xuat khau vien ngam ho kho qua rung

Lô hàng xuất khẩu đi Mỹ sản phẩm Viên ngậm Khổ qua rừng Mudaru

vien ngam ho kho qua rung

Ông Lê Văn Tú - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần TNB Việt Nam - đại diện nhà tài trợ cho biết doanh nghiệp vô cùng cảm kích sự chung sức, đồng lòng, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” không ngại hiểm nguy đến sức khỏe, tính mạng, bằng tấm lòng nhân ái và sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch. Đội ngũ này đã luôn giữ vai trò nòng cốt, xung kích đi đầu, thực hiện nhiệm vụ của người “chiến sĩ áo trắng” trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và tính mạng cho người dân. 

tang vien ngam kho qua rung mudaru

Đại diện Công ty Cổ phần TNB Việt Nam-Ông Lê Văn Tú trao phần quà kỷ niệm cho Lãnh đạo Bệnh viện Dã chiến số 2 Cần Thơ

"Để hỗ trợ người dân điều trị, sớm bình phục và cũng để đội ngũ y bác sĩ giảm áp lực điều trị bệnh cho các F0 nên Công ty quyết định tài trợ 2.000 hộp viên ngậm khổ qua rừng MUDARU hỗ trợ, bổ sung vào túi thuốc điều trị bệnh cho người dân. Viên ngậm khổ qua rừng là sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất từ khổ qua rừng và các loại thảo dược tự nhiên, được trồng hoàn toàn khép kín theo qui trình trồng hữu cơ, không phân thuốc. Chính vì vậy mà sản phẩm này có thể sử dụng được cho người mắc bệnh tiểu đường", anh Lê Văn Tú cho biết. 

trao tang vien ngam kho qua rung mudaru

Quang cảnh buổi làm việc trao tặng 2000 hộp viên ngậm Khổ qua rừng giữa nhà trợ , đơn vị báo chí và Lãnh đạo Bệnh viện

BS CKII Võ Hồng Sở - Giám đốc Bệnh viện Tim mạch, kiêm Giám đốc Bệnh viện Dã chiến số 2 TP Cần Thơ chia sẻ: “Dịch bệnh COVID-19 vẫn còn khó lường. Chúng tôi rất hạnh phúc được sự hỗ trợ từ Công ty Cổ phần TNB Việt Nam và đơn vị đồng hành là Tòa soạn Báo Nhịp sống miền tây Online đã giúp chúng tôi có thêm một phương tiện rất hữu ích là các dược liệu để hỗ trợ tăng sức đề kháng cũng như hỗ trợ cho công tác điều trị COVID-19. Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện Dã chiến số 2 tiếp nhận điều trị 4.529 bệnh nhân, đã xuất viện 4093, chuyển viện 212, hiện nay còn đang điều trị 287 bệnh nhân, trong đó tầng 1 là 192 bệnh nhân và tầng 2 là 92 bệnh nhân. Tuy có nhiều khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm điều trị cho bệnh nhân nên đã đạt được những kết quả nhất định. Nhờ sự chung tay hỗ trợ của các cá nhân, đơn vị nên việc chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân có nhiều thuận lợi hơn. Sau buổi tiếp nhận này, chúng tôi sẽ nhanh chóng phân phát cho bệnh nhân trong thời gian sớm nhất, để góp phần nâng cao kết quả điều trị cho các bệnh nhân”.

Báo chí đưa tin liên quan:

Mudaru tặng 2000 hộp viên ngậm khổ qua rừng hỗ tợ bệnh nhân COVID-19

http://mientay.giadinhonline.vn/mudaru-tang-2000-hop-vien-ngam-kho-qua-rung-ho-tro-dieu-tri-benh-nhan-covid-19-d6489.html

Thông tin Viên ngậm Khổ qua rừng: 

http://mientay.giadinhonline.vn/vien-ngam-kho-qua-rung-mudaru-giam-ho-bo-phe-tang-de-khang-huu-hieu-mua-dich-d6466.html

Viên uống Khổ qua rừng và những lợi ích :vàng" cho sức khỏe:

http://mientay.giadinhonline.vn/vien-uong-kho-qua-rung-nhung-loi-ich-vang-cho-suc-khoe-d6431.html

Theo Mudaru