Trung Sơn Pharma và Siêu thị Sống Khoẻ chính thức hợp tác cùng TNB Việt Nam

00:00 01-01-2020 299 Lượt xem

Trung Sơn Pharma và Công Ty Cổ Phần Siêu Thị Sống Khỏe đã hoàn tất những thỏa thuận quan trọng để hợp tác cùng TNB Việt Nam đưa sản phẩm Mudaru - Khổ qua rừng đến gần hơn với người tiêu dùng nội địa. Giờ đây, khách hàng có thể tìm mua sản phẩm Mudaru tại hệ thống nhà thuốc Trung Sơn gần nhất và hệ thống thương mại điện tử cảu Siêu Thị Sống Khoẻ.

Trung Sơn được biết đến là hệ thống nhà thuốc uy tín có mặt tại khắp miền Tây và TP.Hồ Chí Minh. Được thành lâp từ năm 1997, đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm. Hàng hóa phong phú , đội ngũ dược sĩ hiểu ngành, yêu nghề với phong cách phục vụ tận tình như gia đình. Quý khách hàng có thể liên hệ với Nhà thuốc Trung Sơn gần nhất để tìm mua sản phẩm Khổ qua rừng Mudaru tại: TP. Hồ Chí Minh, TP. Cần Thơ, Cà Mau, An Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Sóc Trăng... Hoặc liên hệ tổng đài 1800-558898.

hop tac

Siêu Thị Sống Khoẻ là đơn vị phân phối trực tuyến các sản phẩm TPCN, Thảo Dược Đông Y và Thiết bị chăm sóc sức khoẻ chất lượng uy tín hàng đầu. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm Mudaru tại website sieuthisongkhoe.com hoặc tổng đài CSKH 1900-2182.